วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

seven eleven


seven eleven

เซเว่น อีเลฟเว่น ถือกำเนิดขึ้น เมื่อปี พ.ศ. 2470 โดย บริษัท เซาท์แลนด์ ไอซ์ จำกัด (เซาท์แลนด์ คอร์ปอเรชั่น) เริ่มต้นกิจการผลิต และจัดจำหน่ายน้ำแข็ง ที่เมืองดัลลัส มลรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา ในปีเดียวกัน ทางบริษัทฯ ได้นำสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ มาจำหน่าย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า จึงเปลี่ยนชื่อเป็นTote'm Store ต่อมาในปี พ.ศ. 2489 ได้เปลี่ยนชื่ออีกครั้ง เป็น เซเว่น-อีเลฟเว่น (7-Eleven) เพื่อรองรับการขยายกิจการนี้ ซึ่งในระยะแรก เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 07.00-23.00 น. ของทุกวัน อันเป็นที่มาของชื่อ เซเว่น อีเลฟเว่น นั่นเอง
ในช่วงปลายคริสต์ทศวรรษที่ 1980 บริษัทเริ่มประสบปัญหาทางการเงิน และได้รับความช่วยเหลือจากอิโต-โยคะโดซึ่งเป็นผู้ซื้อแฟรนไชส์รายใหญ่ที่สุด บริษัทญี่ปุ่นมีอำนาจควบคุมบริษัทในปี พ.ศ. 2534[1] ในปี พ.ศ. 2548 อิโต-โยคะโดก่อตั้งบริษัทเซเว่น แอนด์ ไอ โฮลดิงส์และเซเว่น อีเลฟเว่นก็กลายเป็นบริษัทลูกของเซเว่น แอนด์ ไอ โฮลดิงส์ตั้งแต่นั้นมา

สินค้าและบริการ

1.2 ลิตร Super อึกใหญ่
ระหว่าง - Eleven ของมูลค่าการเสนอขาย 7 เป็น ฉลากเอกชน ผลิตภัณฑ์รวมถึงSlurpee , เครื่องดื่มแช่แข็งบางส่วนเริ่มใช้ในปี 1967 [ 15 ] และบิ๊กอึกแนะนำในปี 1980[ 15 ] ที่บรรจุ เครื่องดื่ม ในถ้วยขนาดใหญ่ตั้งแต่ขนาด 20-64 เหรียญสหรัฐฯ ออนซ์ของเหลว (0.59-1.9 ลิตร)

แก้ไข ]บิ๊กอึก

บิ๊กอึก น้ำพุ ดื่มแบรนด์หมายถึงชื่อของชั้นสหรัฐอเมริกา 32 ออนซ์ (0.95 l น้ำพุ) ดื่ม, บิ๊กอึก . รวมถึงความหลากหลายของ :
  • 20 บาท) ชั้นออนซ์ (0.59 l อึก
  • ชั้น 44 ออนซ์บาท (1.3 ลิตร) หรือ 1.2 ลิตร (41 fl oz US) (ขึ้นอยู่กับพื้นที่) ซูเปอร์บิ๊กอึก
  • 64 บาท fl oz (1.9 L) อึกสองครั้ง
  • 128 บาทออนซ์ (3.8 L) อึกทีมงาน
ในปี 2005, 7 - Eleven เริ่มขายของแบรนด์เครื่องดื่มบรรจุขวดภายใต้ชื่อแบรนด์อึกใหญ่ในทวีปอเมริกาเหนือ

แก้ไข ]Slurp และอึก

ในเดือนกรกฎาคมปี 2002, 7 - Eleven นำ Slurp & อึกระยะเวลาที่ จำกัด 54 ออนซ์ - Slurp & อึกถ้วยพลาสติกจัดเก็บ Slurpee - 22 ออนซ์ภายใน 32 ออนซ์ - ถ้วยบิ๊กอึกสำหรับโซดา สองเครื่องดื่มเย็นได้ร่วมกับฝามียอดกลมที่มีสองหลุมทั้งฟางและฟางบิ๊กอึกช้อน Slurpee

แก้ไข ]สินค้าอื่น

นอกจาก Slurpee และบิ๊กอึก, 7 - Eleven จะมาเป็นของตนเองหรือทำงานหลายยี่ห้อของอาหารและแนวความคิดรวมทั้ง ภาพยนตร์ควิก , เช่าบริการเก็บวิดีโอใน; Citgo , แบรนด์ก๊าซขายในสถานที่ต่างๆไปจนถึง 2,006 ; รวมทั้งหัวหน้าชิ้นส่วนยานยนต์ ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ติดกับหรือใกล้หลายสถานที่ 7 - Eleven พวกเขาซื้อ ไก่ขาว จำกัด 10 สิงหาคม, 2006, ส่วนใหญ่ในหรือรอบพื้นที่ Chicago, วางแผนและการแปลงที่เหลือทั้งหมดของไก่ขาวถึง 7 - Eleven
ตั้งแต่ปี 2005 บริษัท ได้เสนอให้ 7 - Eleven พูดออกมาแบบไร้สาย , บริการโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินที่สามารถซื้อได้โดยตรงจากร้าน 7 - Eleven ในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศแคนาดาและเปิดใช้งานในจุดที่
Eleven ร้านสะดวกซื้อ - 7 ประกาศ ณ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2009 ว่ามีการปล่อยสองราคาตำไวน์กรรมสิทธิ์ในประเทศสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น (ภายใต้ Yosemite ถนน"แบรนด์") [ 16 ]

แก้ไข ]

7 - Eleven ทั่วโลก บางประเทศ

ประเทศออสเตรเลีย

แรก 7 - Eleven ในประเทศออสเตรเลียเปิดที่ 24 สิงหาคม 1977 ใน เมลเบิร์น ย่านชานเมืองของ Oakleigh .ขณะนี้มี 385 ร้านค้าในรัฐของ Victoria , New South Wales และควีนส์แลนด์; ร้านค้าส่วนใหญ่อยู่ในเขตเมืองโดยเฉพาะในพื้นที่ย่านศูนย์กลางธุรกิจ ร้านค้าในพื้นที่ชานเมืองมักจะดำเนินการเป็น สถานีบริการน้ำมัน . ร้านค้าเป็นเจ้าของและดำเนินการเป็นแฟรนไชส์กับการบริหารส่วนกลาง
ร้านค้าในออสเตรเลียขาย Slurpees ในสี่ขนาดเล็ก, ขนาดกลางและขนาดใหญ่ซึ่งมีบริการในถ้วยกระดาษสีที่แตกต่างกันและ Super ซึ่งให้บริการในถ้วยพลาสติกใสพร้อมฝาโดม ร้านขาย Slurpees มีเครื่องจ่ายรสชาติทั้งสองหรือสี่ - ร้านค้าบางแห่งมีมากถึงสี่เครื่อง
7 - Eleven ร้านค้าที่ขายบัตรของขวัญรวมทั้งสามแบบเติมเงินบัตรวีซ่า และมีหนังสือพิมพ์รายวัน, เครื่องดื่ม, ขนม,ขนมขบเคี้ยว . พวกเขาขายอาหารที่เตรียมไว้ล่วงหน้าเช่นแซนวิช, wraps, พาย, ไส้กรอกม้วนใต้'แทะเล็ม'ของพวกเขาเป็นเจ้าของแบรนด์สดส่งสู่ร้านค้าประจำวัน
7 - Eleven ร้านค้าที่เป็นพันธมิตรกับ BankWest และมี BankWest เครื่องเอทีเอ็มในทุกร้านค้าของพวกเขา
ในวันที่ 7 พฤศจิกายน Slurpee ฟรีให้กับคำพูดใด ๆ ของลูกค้า แฮปปี้ 7 - Eleven วัน ให้กับบุคคลที่อยู่เบื้องหลังเคาน์เตอร์ระหว่างเวลา 07:00 และ 23:00 เป็นที่รู้จักกันเป็นทางการ '7 - Eleven วัน (7-11)' ณ 2010, 7 - Eleven เพียงให้ออก Slurpee ของฟรีระหว่างเวลา 7:00 - 02:11 (เฉพาะเวลา 7 ชั่วโมงและ 11 นาที.)
ในเดือนมีนาคม 2010, 7 - Eleven โปรโมชั่นที่ขับรถลูกค้าที่ซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงทุก Slurpee ขนาดเล็กที่ได้รับฟรี
7 - Eleven ได้มา 295 สถานีบริการโมบิลใน New South Wales, Queensland, และ Victoria ออสเตรเลียใต้ที่มีการวางแผนไว้ในตอนแรกขายให้กับคาลเท็กซ์ ยี่สิบเก้าแห่งในรัฐเซาท์ออสเตรเลียได้ต่อมาเมื่อขายให้กับต่างประเทศ Corporation, ที่จะ badged เป็น On -- -- เริ่มร้านสะดวกซื้อ [ 17 [ 18 ]
เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2010, Slurpee ฟรีได้รับการ redheads ในการเฉลิมฉลองของ Julia Gillard เลือกตั้ง s'

ประเทศญี่ปุ่น

แห่งแรกของประเทศญี่ปุ่น 7 - Eleven ร้านค้าใน โคโตะ , โตเกียว, เปิดพฤษภาคม 1974
ญี่ปุ่นได้มากขึ้น 7 - Eleven สถานที่กว่าที่ใดในโลกที่พวกเขามักจะแบก"ชื่อของ บริษัท โฮลดิ้งของ เซเว่นแอนด์ไอโฮลดิ้ง " Of 39,153 ร้านค้าทั่วโลก, 12,925 ของพวกเขาอยู่ในญี่ปุ่นด้วย 1713 ในโตเกียวคนเดียว
ความรู้สึกและลักษณะของร้านจะค่อนข้างแตกต่างจากของสหรัฐอเมริกา 7 - Elevens ในประเทศญี่ปุ่นที่พวกเขาให้เลือกมากขึ้นของสินค้าและบริการ ญี่ปุ่น 7 Elevens - เสนอไม่เฉพาะอาหาร, เครื่องดื่มและนิตยสาร แต่ยังวิดีโอเกมและคอนโซล, ซีดีเพลงดีวีดี cardreaders ดิจิตอลเป็นรายการตามฤดูกาลเช่น คริสมาสต์ เค้ก, Valentine 's Day ช็อคโกแลตและ ดอกไม้ไฟ .Slurpees และขนาดซูเปอร์บิ๊กอึกเครื่องดื่มมีการแนะนำในต้นทศวรรษ 1980 แต่ยกเลิกหลายปีต่อมา
1 กันยายน, 2005, เซเว่นแอนด์ไอโฮลดิ้ง จำกัด , บริษัท โฮลดิ้ใหม่, กลายเป็น บริษัท แม่ของ 7 - Eleven, Ito Yokado และเดนของ ญี่ปุ่น

ประเทศไทย

แฟรนไชส์ใน ประเทศไทย เป็น บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ ซึ่งในแฟรนไชส์แก่ผู้ประกอบการหันมา มี 5,790 7 - Elevens ในประเทศไทย, ครึ่งหนึ่งของที่อยู่ใน กรุงเทพฯ ทำให้ประเทศไทยมี 3 จำนวนร้านค้าที่ใหญ่ที่สุดหลังจากที่สหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น [ 19 เครือเจริญโภคภัณฑ์ มีแผนจะเปิด 450-500 สาขาใหม่ในปี 2011 การนำของ รวมไปถึง 6,200 หรือ 6,250 มันจะสร้างประมาณ 5,000 งานใหม่ 

สหรัฐอเมริกา

7 - Eleven ร้าน cobranded กับ อ่าวน้ำมันสำหรับ เครื่องยนต์เบนซิน ขายในEllwood City, Pennsylvania .
7 - Eleven ขณะนี้มีกว่า 8,200 ดำเนินการและเป็นเจ้าของร้านค้าแฟรนไชส์ในประเทศสหรัฐอเมริกา - เกือบทั้งหมดเป็นแฟรนไชส์​​[ 25 ]
เมื่อแพร่หลาย, 7 - Eleven จะไม่พบอีกต่อไปในบาง Midwestern และประเทศตะวันออกเฉียงใต้ 7 - Eleven ยังไม่เคยดำเนินการในTulsa, โอกลาโฮมา พื้นที่เนื่องจากตามข้อตกลงระหว่างเจ้าของตามที่กล่าวไว้อย่างอิสระ run - 7 - Eleven และเจ้าของ Tulsa -QuikTrip ไม่เข้าร่วมการแข่งขันของแต่ละตลาดอื่น ๆ [ 26 ] ในเดือนพฤษภาคม ปี 1998 ได้มีการประกาศที่ 113 7 - Eleven จะขายและเปลี่ยนเป็น Kum & Go เก็บ ในกรอบเวลาเดียวกันนี้, 7 - Eleven ออกมาจากตลาดและขาย Minnesota Minnesota เก็บของทั้งหมดเพื่อ SuperAmerica . ซึ่งนำไปสู่สถานการณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองใหญ่ชอบ Minneapolis และ เซนต์ปอล ที่ SuperAmerica หลายสถานที่อาจจะพบได้ในสี่แยกเดียวกันเช่นในรัฐ Minnesota , Iowa , และ Wisconsin , ร้านสะดวกซื้ออื่น ๆ เช่นร้านขายฮอลิเดย์สถานี SuperAmerica ,QuikTrip , การเดินทาง Kwik , Casey 's , และ ปีดเวย์ ครองตลาดเดียวกัน
7 - Eleven ในการโฆษณา Oklahoma City Icy เครื่องดื่ม ร้านในโอคลาโฮมาไม่ได้ขายสินค้าภายใต้ชื่อดั้งเดิม Slurpee
เท่านั้นที่เป็นอิสระ 7 - Eleven ร้านค้าที่ตั้งอยู่ใน Oklahoma City, Oklahoma ปริมณฑล ประมาณ 125 ร้านค้าที่เป็นเจ้าของโดยครอบครัวของวิลเลียมซีบราวน์ (เรียกในขณะนี้โดยลูกชายของจิมบราวน์) ภายใต้การจัดเรียงพิเศษกับ บริษัท ตั้งแต่ 1953 บราวน์'พ่อซีวิลเลียมถูกเชื่อมโยงธุรกิจและเพื่อนของครอบครัวของจอห์นทอมป์สัน "บิล"ได้จบการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้จาก University of Notre Dame และหลงออกในการสืบเสาะเพื่อหาแนวคิดพื้นที่"สุก"สำหรับ ในระหว่างการเดินทางของเขาเขาได้พบโซ่ Tulsa ตามที่แนะนำเจ้าของ QuikTrip OKC เพื่อ Brown การทำให้แคบลงทางเลือกที่เขาตัดสินใจได้โอคลาโฮมาและเปิดร้าน # 1 ที่ NW 23 และเอ็นปอร์ตแลนด์อเวนิวใน OKCอ้างจำเป็น ] เริ่มที่ครอบครัวของพวกเขาทอมป์สันมีเจ้าของส่วนหนึ่งของการจัดเก็บ OKC แต่ไม่เคย Corporation บราวน์จะทำงานเก็บกะต้นฉบับที่และหลังจากนั้นจะเสือป่าสถานที่ใหม่ในการสร้าง"โอ้ขอบคุณสวรรค์สำหรับ 7 - Eleven"วลีถูก coined by Stanford หน่วยงานเอเจนซี่โฆษณาในบ้านสำหรับ 7 - Eleven (1954-1981) ในปี 1967 ร้านค้าเหล่านี้ดำเนินการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันเล็กน้อยกว่าที่อื่น ๆ 7 - Eleven ร้านค้าในสหรัฐอเมริกาที่พวกเขาทำไม่ให้สุนัขร้อนหรือ nachos แต่จะมีเบเกอรี่ของตัวเองหรือที่เรียกว่า Seventh Heaven[ 27 ] นอกจากนี้เนื่องมาจากข้อตกลงนี้พวกเขากระทำไม่ใช่ 7 - Eleven ตราสินค้าแทนการ Slurpee, เย็นเครื่องดื่มที่ไม่ต้องสับสนกับICEE . [ 28 ] ผลข้างเคียงหนึ่งไปนี้คือการจัดแคมเปญโฆษณาระดับชาติและโปรโมชั่น (เช่นการตลาดภาพยนตร์ผูก - ins) ไม่สามารถใช้
ในตลาด Pennsylvania -- ตลาดที่ระบุไว้สำหรับนวัตกรรมในอุตสาหกรรมร้านสะดวก -- 7 - Eleven แข่งขันกับ ตุรกีฮิลล์ จาก Lancaster , Wawa จากพื้นที่ Philadelphia, และSheetz จาก Altoona 7 - Eleven มีการแสดงตนไม่มีใน Altoona -- State College -- Johnstown พื้นที่เนื่องจาก Sheetz, [ 29 ] แต่จะเด่นใน พิตส์เบิร์ก Sheetz ภูมิภาคที่ยังครองเช่นเดียวกับภาคกลางภาคใต้ Pennsylvania รอบเมืองหลวงของรัฐของ Harrisburg . 7 - Eleven ยังไม่อยู่ในเมืองหลายแห่งในเท็กซัสถึงแม้ United States สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่นั่น ใน North Carolina , 7 Elevens - จะเห็นได้เฉพาะในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของรัฐเป็นส่วนหนึ่งของ ทางหลวง Hampton ตลาด ในรัฐส่วนที่เหลือของมีหลายรายการเทียบเท่า 7 - Eleven มีไม่น้อยไปต่อหน้าใน Albany, New York ตลาดเนื่องจากมีความโดดเด่นของ Stewart ของร้านค้า, โซ่ท้องถิ่น
ในปี ค.ศ. 1987 เซาท์แลนด์รับซื้อ สูงของร้านขายนม ของรัฐแมรี่แลนด์, เวอร์จิเนียและกรุงวอชิงตันดีซีจำนวนมากที่นำมาแปลงเป็น 7 - Elevens
ในเดือนมีนาคม 2007 ได้มีการประกาศที่ 7 - Eleven จะขายเป็นเจ้าของร้านค้าที่ corporately ในภาคเหนือของเท็กซัสและใน Florida ในแฟรนไชส์; [ 30 ] โซ่ได้รับการแฟรนไชส์ร้านตั้งแต่ 1964 การขายจะทำให้ 7 - Eleven ความจริงอย่างเดียวในการดำเนินงานแฟรนไชส์หกปี
7 - Eleven มีการเคลื่อนไหวต่อแฟรนไชส์​​มากที่สุดของสถ​​านที่ขององค์กรที่เหลืออยู่ภายในประเทศสหรัฐอเมริการะบบแฟรนไชส์​​ 7 - Eleven 50/50 แบ่งผลกำไรขั้นต้นหรือใกล้เคียงกับมันระหว่าง บริษัท และแฟรนไชส์​​รายบุคคล ระยะเริ่มแรกแฟรนไชส์​​ 7 - Eleven คือ 15 ปี ค่าแฟรนไชส์​​และค่าธรรมเนียมล่วงหน้าอื่น ๆ ที่เก็บรวบรวมโดย 7 - Eleven แฟรนไชส์​​ได้รับการอนุมัติจากใหม่นอกเหนือจากการใช้งานร่วมกันอย่างต่อเนื่องของผลกำไร 50:50, ไม่สามารถโอนไปยังอีกแฟรนไชส์​​ที่เข้ามาในร้านเดียวกันสำหรับส่วนที่ยังไม่ครบกำหนดถ้ามีการ 15 ปีปัจจุบันเป็นสัญญา ตัวอย่างเช่นหากจ่ายค่าแฟรนไชส์​​เต็มรูปแบบเป็นเวลา 15 ปีและมีที่จะออกจากร้านหลังจากปีเนื่องจากเหตุผลใด ๆ หนึ่งพวกเขายืนเพื่อเสียค่าแฟรนไชส์​​ที่เหลือ 14 ปีของพวกเขาในระยะ
ซูเปอร์มาร์เก็ตข่าว การจัดอันดับ 7 - Eleven 's North American 11 ฉบับที่ดำเนินงานในปี 2007"Top 75 North American ปลีกอาหาร"ตามประมาณการยอดขายปีบัญชี 2006 ของ $ 15.0 พันล้าน [ 31 ] จากในปี 2005 รายได้, 7 - Eleven เป็น 24 ที่ใหญ่ที่สุดใน ร้านค้าปลีก ในสหรัฐอเมริกา [ 32 ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น